worldlink express service co.,ltd

We link the world

tra cứu vận đơn

Chuyển phát nhanh đi Pháp

Công ty chuyển phát nhanh Worldlink express  xin chân thành cảm ơn quý khách ,quý công ty đã lựa chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty chúng tôi nhiều năm qua .công ty chúng tôi đã được mọi người biết đến đã gần 10 năm qua với uy tín ,chất lượng ,đặc biệt giá cả cạnh tranh.

Dịch vụ chúng tôi chuyên vận chuyển hàng đi pháp ,gửi hàng đi pháp ,chuyển phát nhanh đi pháp ,cụ thể nhiều mặt hàng như sau:

Hàng hóa ,quà tặng , hàng mẫu ,xe máy ,đồ thủ công mỹ nghệ,quần áo,dày dép,đặc biệt hàng thực phẩm, tôm khô,cá khô, đã qua xử lí… và nhiều mặt hàng khác nữa.

Chuyển phát nhanh đi pháp:

  • Nếu trước đây, Khách hàng cần gửi một lô hàng đi nước ngoài, đặc biệt chuyển phát nhanh đi Pháp, họ thường nghĩ đến bưu điện. Cứ như một thói quen, họ sẽ mang hàng đến bưu điện, tự đóng gói sẵn, liệt kê hàng hóa và chờ đợi thời gian phát hàng rất lâu.
  • Ngày nay, Khách hàng chỉ cần lên mạng, tìm kiếm công ty chuyển phát nhanh đi Pháp, sẽ có dịch vụ mới, tốt hơn, đảm bảo hơn, chuyên nghiệp hơn cho Khách hàng.
  • Với nhiều sự lựa chọn về dịch vụ chuyển phát nhanh đi Pháp như: DHL, FedEx, TNT, UPS hay dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm đi Pháp… đã giúp WLExpress ngày một lớn mạnh hơn trên thị trường TP. HCM.và một số tỉnh thành khác như:Đồng Nai,Bình Dương,Hà Nội....
  • Với thế mạnh là chuyển phát nhanh đi pháp . công ty chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và uy tín nhất .Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ,chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị sự AN TÂM và HÀI LÒNG.

Chuyển phát nhanh đi pháp

Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Pháp:

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh: 3-4 ngày làm việc.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm: 5-6 ngày làm việc.

Qúy Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế, chuyển phát nhanh đi Pháp hay gửi hàng đi nước ngoài, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan