worldlink express service co.,ltd

We link the world

tra cứu vận đơn

Giá Trị Văn Hoá

10 GIÁ TRỊ VĂN HÓA
1. CAM KẾT
- Tôi cam kết dành mọi thứ mình có và nỗ lực bản thân 100% cho đến khi đạt được thành công.Tôi cam kết luôn gắn bó với tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa và thành công của Worldlink Express.
2. CHÍNH TRỰC
- Tôi luôn nói sự thật. Tôi luôn thực hiện những điều mình hứa. Tôi chỉ cam kết với bản thân và người khác những điều mà tôi đã sẵn sáng và có ý định thực hiện. Tôi thông báo ngay khi biết có những cam kết có thể không thực hiện được và có giải pháp để xử lý vấn đề ngay lập tức
3. XUẤT SẮC
- Đối với tôi, chỉ tốt thôi vẫn chưa đủ. Tôi luôn mang đến những dịch vụ với chất lượng vượt trội để gia tăng giá trị cho khách hàng. Tôi tìm cách để đạt hiệu quả cao hơn với thời gian để giải quyết các vấn đề trong công việc.
4. GIAO TIẾP
Tôi giao tiếp một cách tích cực với những cộng sự của mình, với khách hàng, với cấp trên trước đám đông lẫn khi trao đổi riêng. Tôi giao tiếp với mục đích tốt đẹp thông qua những cuộc đối thoại tích cực và có sức ảnh hưởng. Tôi không bao giờ nói hay nghe những lời chế nhạo hay những câu chuyện không có giá trị. Tôi thừa nhận những điều mình nói là sự thật xét tại thời điểm phát ngôn và tôi chịu trách nhiệm trước những phản hồi từ những người khác. Tôi luôn xin lỗi trước về bất kỳ sai sót nào và sau đó tìm giải pháp.
5. ĐỘI NGŨ
Tôi làm bất cứ điều gì để đội ngũ g ắn kết cùng nhau và đạt được mục tiêu chung. Tôi linh động trong công việc và có thể thay đổi nếu nhugnwx việc tôi đang làm không hiệu quả. Tôi nhờ trợ giúp khi cần và tôi thông cảm với những người cần mình giúp đỡ
6. NHẤT QUÁN
Tôi nhất quán trong hành động đẻ khách hàng và đội ngũ của mình có thể cảm thấy thỏa mái khi làm việc với tôi trong mọi lúc. Tôi tuân thủ kỹ cương trong công việc để đạt kết quả, phát triển và thành công một cách nhất quán
7. LÒNG BIẾT ƠN
Tôi thực sự là một người sống ơn nghĩa. Tôi nói làm cảm ơn và thường xuyên thể hiện lòng biết ơn của mình theo nhiêu cách để những người xung quanh biết được tôi luôn đánh giá cao mọi thứ và mọi người tôi gặp trong cuộc sống.Tôi ăn mừng thành công của mình cũng như thành công của khách hàng và cộng sự của tôi. Tôi luôn cố gắng nhắc nhỡ bản thân mình và những người khác làm những việc đúng đắn.
8. TẬN TÂM :

Khách hàng mới là người mang lại doanh thu cho công ty, không phải ổng chủ. Chúng ta phải luôn luôn tận tâm với khách hàng, sâu sắc trong công việc, giải quyết tất cả các vấn đề mà khách hàng còn vướn phải.Tận tâm sẽ giúp bạn hiểu rõ được khách hàng từ đó sẽ có mối quan hệ tốt với với khách hàng.
9. KỸ LUẬT
Rèn luyện tính kỹ luật bản thân mỗi ngày, kỹ luật đúng cách sẽ là liều thuốc để thúc đẩy mạnh mẽ tin thần làm việc và hành động của chúng ta. Kỹ luật giúp bạn tận dụng tối đa thời gian một ngày làm việc, không sa đà vào những thứ không cần thiết, những việc làm cá nhân.
10. YÊU THƯƠNG VÀ HỖ TRỢ ĐỒNG ĐỘI
Hãy xem đồng đội là anh em ruột trong gia đình, cùng nhau cố gắng, cùng nhau phát triển, cùng nhau hỗ trợ trong công việc, khi 1 ai đó gặp khó khăn trong công việc lẫn đời sống hãy là người đứng bên cạnh để cỗ vũ họ, để động viên họ vượt qua được, không bao giờ từ bỏ công việc, không bao giờ từ bỏ Worldlink Express.

Chia sẻ: