worldlink express service co.,ltd

We link the world

tra cứu vận đơn

SERVICE DOMESTIC

Vận tải đường bộ là phần không thể tách rời khỏi dây chuyền cung ứng dịch vụ giao nhận kho vận khác. Worldlink-Express cung ứng các dịch vụ vận tải theo lịch trình, hàng gom và thuê nguyên chuyến.


Chúng tôi thiết lập đội ngũ vận tải chuyên nghiệp, năng động trên tất cả các tuyến. Đưa ra các giải pháp vận tải linh hoạt, có các kế hoạch linh động, nhằm đạt hiệu quả tối đa. 
Hiện nay chúng tôi có hơn 30 đầu kéo container và 40 re-mooc cùng với đội xe tải chuyên phục vụ vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội, Lạng sơn, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng….., đi Thành phố Hồ Chí Minh về các cảng, sân bay và vận chuyển hàng lẻ đến các tỉnh miền Trung và miền Nam với chi phí cạnh tranh nhất.
Chúng tôi tiếp tục đầu tư phương tiện vận chuyển, nhân lực ... nhằm  mở rộng và cải thiện dịch vụ hậu cần để đáp ứng với tiêu chuẩn quốc tế và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Tất cả  xe đầu kéo vận chuyển của chúng tôi đều được trang bị hệ thống định vị GPS, để  dễ dàng theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa của quý khách được an toàn nhất và nhanh chóng nhất.
Đội ngũ tài xế, nhân viên điều độ được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để phục vụ tối đa  nhu cầu của khách hàng và vững vàng trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường vận tải nội địa đầy tiềm năng.
Với hệ thống quản lý ứng dụng công nghệ thông tin, tạo ra môi trường làm việc trực tuyến rất linh động, cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa đúng hẹn, an toàn bằng phương tiện vận chuyển hợp chuẩn,  do đó quý khách có thể mong đợi một kết quả hoàn thành đúng hẹn và chính xác.

Dịch vụ vận tải đường bộ bao gồm:

    *  Bốc xếp và sắp đặt hàng.
    * Giao nhận vận tải hàng trọn gói.
    * Vận tải hàng siêu trường, siêu trọng, hàng rời và hàng đặc biệt.
    * Vận chuyển hàng đồ dùng gia đình và tài sản cá nhân.
    * Vận chuyển hàng quá cảnh.
    * Vận chuyển hàng tạm nhập-tái xuất và tạm xuất-tái nhập.
    * 
Lưu kho và phân phối hàng hoá
Uy tín trong cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa với giá cước vận chuyển hợp lý. Do nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhiều Worldlink-Express đưa ra dịch vụ vận tải nội địa, vận tải hàng hóa với phương châm vận tải đường bộ nhanh nhất, an toàn nhất, Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo chuẩn : “Đúng số lượng, đúng chất lượng, đúng thời gian, đúng nơi quy định Vận chuyển" .

Và sau cùng công ty chúng tôi một lần nửa cảm ơn quý khách,quý công ty đã tin tưởng sử dụng dịch vụ công ty chúng tôi.xin chân thành cảm ơn!

WORLDLINK EXPRESS SERVICES CO.LTD

ĐỊA CHỈ: 6 Thăng Long,Phường 4,Quận Tân Bình Tp,hcm

PHÒNG KHAI THÁC: A77 Bach Đằng,Phường 2,Quận Tân Bình Tp,hcm

Điện Thoại: 1900 3050   Hotlines: 0903.135.966

Email:info@worldlink-express.net

Website:worldlink-express.net

 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan