worldlink express service co.,ltd

We link the world

tra cứu vận đơn

Chuyển phát nhanh đi Anh

Anh (UK) là một quốc gia có vị trí địa lý rất thuận lợi cho giao thông đường bộ,đường biển ,đường hàng không. Nhưng ngày nay, để tiết kiệm vốn thời gian quí báu , người ta ưu tiên chọn chuyển phát nhanh bằng đường hàng không, Bởi vì rất nhanh chóng , thuận tiện và an toàn đến tay người nhận.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi anh của WLEXPRESS luôn có nhiều chương trình khuyến mãi để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Với chiều hướng phát triển kinh tế về chiều sâu,việc hợp tác giữa việt nam và Anh ngày càng phát triển,vậy nên WLExpress sẽ mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về việc gửi hàng,dịch vụ cũng như giá cả,và đặc biệt đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa hóa quý khách trong quá trình vận chuyển.WLE cung cấp các dịch vụ như sau:  

  • Chuyển phát nhanh(3-4)ngày
  • Chuyển phát tiết kiệm.(5-6)ngày

Nếu trước đây, dịch vụ chuyển phát nhanh siêu tiết kiệm (thời gian 14 ngày), thì bắt đầu ngày 1/1/2013, WLExpress đã rút ngắn thời gian xuống còn 5-6 ngày (được gọi là dịch vụ tiết kiệm) nhưng giá cước không đổi.

Với sự nỗ lực đó, WLExpress chúng tôi đã được sự ưu ái, tín nhiệm của quý khách hàng và ngày càng có nhiều hàng hóa, bưu phẩm, chứng từ, quà tặng,thực phẩm,... được chuyển phát nhanh đi Anh. Chúng tôi luôn tự hào vì điều đó và cố gắng phấn đấu để luôn là nhà cung cấp dịch vụ uy tín trên thị trường.

Worldlink Express sẽ giao tận nơi hàng hóa cho Quý Khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Anh tại công ty.  

Chia sẻ:

Bài viết liên quan